..ททท. จัดใหญ่ ผู้ว่าการ ดัน 5 Must do เป็นจุดขาย และร่วมต้อนรับผู้ประกอบการในธุรกิจท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างประเทศ ทั่วโลก ในงาน PATA Travel Mart 2024 หนุนการเจรจาธุรกิจตามนโยบาย Ignite Tourism Thailand

ททท. จัดใหญ่ ผู้ว่าการ ดัน 5 Must do เป็นจุดขาย และร่วมต้อนรับผู้ประกอบการในธุรกิจท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างประเทศ ทั่วโลก ในงาน PATA Travel Mart 2024 หนุนการเจรจาธุรกิจตามนโยบาย Ignite Tourism Thailand
—————————
วันนี้ (27 ส.ค. 67) 
นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) พร้อม Mr.Noor Ahmad Hamid, PATA CEO , Mr. Peter Semone, PATA Chair คณะผู้บริหารและแขกผู้มีเกียรติร่วมงาน PATA Travel Mart 2024 Welcome Reception จัดโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ณ ห้องแพรวา ชั้น 2 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ผู้ว่าการ ททท. กล่าวว่า การจัดงาน PATA Travel Mart 2024 นับเป็นเวทีสำคัญที่จะได้แสดงศักยภาพของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของประเทศไทย และกลุ่มประเทศในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ซึ่งมีศักยภาพในการส่งเสริมให้เกิดการเดินทางระหว่างประเทศเป็นลำดับต้น ๆ ของโลก และก่อให้เกิดรายได้หมุนเวียนในระบบเศรษฐกิจ ทั้งในระดับประเทศ ระดับภูมิภาค ไปจนถึงระดับโลก "รัฐบาลไทยมีความมุ่งมั่นต่อนโยบาย Ignite Tourism Thailand ซึ่งการท่องเที่ยวถือเป็นเครื่องมือสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจ ผลักดันให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางทางการท่องเที่ยว (Tourism Hub) สำหรับประเทศไทย การท่องเที่ยวนั้นสำคัญเชื่อมโยงกับในหลาย ๆ ด้าน ทั้งการสร้างสายสัมพันธ์และโอกาสต่าง ๆ ให้แก่คนไทยทุกคน เราจึงมุ่งมั่นที่จะส่งเสริมการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน และกระจายผลประโยชน์จากการท่องเที่ยวไปทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทยต่อไป"
ทั้งนี้ PATA Travel Mart 2024 Welcome Reception เป็นงานเลี้ยงต้อนรับแขกผู้มีเกียรติและผู้ประกอบในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจากทั่วทุกภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ที่เข้าร่วมงาน PATA Travel Mart 2024 มาแลกเปลี่ยนเทรนด์ ความรู้ใหม่ ๆ และเจรจาธุรกิจจากประเทศต่าง ๆ เข้าด้วยกัน ซึ่งจัดงานระหว่างวันที่ 28-29 สิงหาคม 2567 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยมีผู้ประกอบการทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศเข้าร่วมกว่า 800 ราย

#AmazingThailand #การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย #TourismAuthorityOfThailand
#ThePATATravelMart2024

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

“แฟคทอรี่ ยาร์ด กรุ๊ป” สยายปีก เปิดสาขาใหม่ที่ลำลูกกา

..นายกสมาคมกีฬาคนตาบอดแห่งประเทศไทย ร้องสื่อมวลชน หลังถูกกลุ่มชายฉกรรจ์เข้ามาคุกคามถึงหน้าสมาคมฯ

กสทช.-กตป.ประชุมเพื่อสรุปผลการดำเนินงาน...