..ล้านนา ล้านสีสัน สู่สากล” ผู้ว่า ททท. แสดงความยินดี ครบรอบ 22 ปี สมาคมสหพันธ์ท่องเที่ยวภาคเหนือ ชูศิลปะ-วัฒนธรรมล้านนาให้เกิดการท่องเที่ยวตลอด 365 วัน

“ล้านนา ล้านสีสัน สู่สากล” ผู้ว่า ททท. แสดงความยินดี ครบรอบ 22 ปี สมาคมสหพันธ์ท่องเที่ยวภาคเหนือ ชูศิลปะ-วัฒนธรรมล้านนาให้เกิดการท่องเที่ยวตลอด 365 วัน

ค่ำวานนี้ (2 กรกฎาคม 2567) นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กล่าวแสดงความยินดี สมาคมสหพันธ์ท่องเที่ยวภาคเหนือ (สสทน.) ในโอกาสงานสถาปนาครบรอบ 22 ปี สมาคมสหพันธ์ท่องเที่ยวภาคเหนือ “ล้านนา ล้านสีสัน สู่สากล” พร้อมแสดงความยินดีกับ นางนงเยาว์ เนตรประสิทธิ์ นายกสมาคมสหภัณฑ์ท่องเที่ยวภาคเหนือ โดยมี นายสันติ ป่าหวาย หัวหน้าผู้ตรวจราชการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา นางอุบลรัตน์ พ่วงภิญโญ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย, สมาชิก สสทน.จากทั่วประเทศ ผู้แทนนำเที่ยวจาก ประเทศ กลุ่ม GMS จีน ไต้หวัน เนปาล แขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนเข้าร่วมในโอกาสงานครบรอบ 22 ปี สสทน. ภาคเหนือครั้งนี้กว่า 500 ท่าน

ผู้ว่าการ ททท. ระบุว่า สสทน. เป็นพันธมิตรที่สำคัญของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยในวันนี้ ซึ่งนับเป็นแรงผลักดันที่จะเข้ามาสนับสนุน นโยบาย IGNITE TOURISM THAILAND ของรัฐบาล เพื่อมุ่งผลักดันประเทศไทยสู่เป้าหมายการเป็น Tourism Hub ที่สำคัญของโลก ซึ่งทั้งหมดจะเกิดขึ้นไม่ได้ หากไม่ได้รับความร่วมมือจากพันธมิตรอย่าง สสทน. ที่ทำงานร่วมกับสำนักงานของ ททท. ในพื้นที่

ทั้งนี้ ภายในงานยังมีการแสดงแฟชั่นโชว์ ชุด “ล้านนา ล้านสีสัน สู่สากล” จาก 17 จังหวัดภาคเหนือ และพิธีมอบธงสัญลักษณ์เจ้าภาพครัั้งต่อไปให้นายก สสทน. จ.พิจิตร นายกสมาคม สหพันธ์ท่องเที่ยวภาคเหนือ จังหวัดพิจิตร สำหรับการเป็นเจ้าภาพการจัดงานครบรอบ 23 ปีในปีต่อไป และเพื่อประกาศให้ทั่วประเทศรู้จักกับศิลปะ-วัฒนธรรม ของภาคเหนือและสามารถเดินทางมาท่องเที่ยวได้ตลอดทั้ง 365 วัน

#AmazingThailand
#Ignitetourismthailand

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

“แฟคทอรี่ ยาร์ด กรุ๊ป” สยายปีก เปิดสาขาใหม่ที่ลำลูกกา

..นายกสมาคมกีฬาคนตาบอดแห่งประเทศไทย ร้องสื่อมวลชน หลังถูกกลุ่มชายฉกรรจ์เข้ามาคุกคามถึงหน้าสมาคมฯ

กสทช.-กตป.ประชุมเพื่อสรุปผลการดำเนินงาน...